Với điểm cộng như môi trường sống trong lành, liên lạc tiện ích, cơ sở hạ tầng tốt... Bất động sản (BĐS) vùng Hồ Tây chóng vánh trở thành nơi cộng cư của giới nhà giàu Hà Nội.


BĐS Hồ Tây – sức hút bất biến theo thời kì


chẳng thể phủ nhận, trong vòng 10 năm qua, những khu thành thị và màng lưới giao thông tại Hà Nội đã có bước gia tăng vượt bậc, trong đó có vùng Hồ Tây. Đây cũng là tác nhân khiến những siêu thị BĐS to đầu tư hàng loạt dự án ở khu vực này.

Theo các chuyên gia BĐS, Hồ Tây là một trong các khu vực BĐS có giá trị cao và ổn định nhất Thủ đô. Ông Nguyễn Thế Điệp, Phó chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Hà Nội cho biết, từ trước đến nay, Hồ Tây là khu vực “nóng”, BĐS vùng này luôn hấp dẫn hơn vùng khác và yêu cầu chưa bao giờ giảm. Nhìn thêm: trang tri shop theo phong cach vintage

Điểm nổi trội nhất của BĐS khu vực Hồ Tây so với các nơi khác chính là môi trường sống. Giữa cuôc đời tỉnh thành ồn ào, náo nhiệt, Hồ Tây được ví như “máy điều hòa” - “lá phổi lớn” của Thủ đô Hà Nội. Khu vực kế bên Hồ Tây luôn có mức độ ô nhiễm không khí ở cấp độ thấp nhất trong số những quận huyện thuộc Hà Nội.



Về hệ thống liên lạc, Tây Hồ Tây dễ dàng liên kết vùng trọng điểm và những vùng thành phố mới lớn mạnh của Hà Nội phê duyệt những trục đường chính như đường Võ Chí Công kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy); Hoàng Quốc Việt - Cầu nhật bản Tân chính là con đường huyết quản mới của đô thị đi các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài. Trong năm kế tiếp, vùng này sẽ càng tăng trưởng hơn nữa với tuyến đường cao tốc trên cao. Trong tương lai không xa, khu vực Tây Hồ Tây sẽ trở thành trọng điểm hành chính, chi phí và văn hóa - du lịch mới của Hà Nội và vươn lên là một trong những khu vực có hạ tầng hòa đồng, đương đại và nhiều tiện lợi nhất.

Chính vì các lợi thế trên, Tây Hồ Tây tạo được sức hút gan cường với những nhà đầu tư và người dùng thu nhập cao đang có yêu cầu tìm nơi ở đáp ứng tốt nhất cho nhất thiết vật chất và ý thức của đời sống thành thị hiện đại.

Sunshine Riverside – thứ hạng vượt trội dành cho giới thượng lưu


Trong đông đảo những dự án thuộc vùng quận Tây Hồ, Sunshine Riverside nổi lên như một điểm đến cho giới thượng lưu muốn tuyển lựa diện tích sống đẳng cấp.

Dự án là khu tổ hợp nhà ở chung cư thương nghiệp phối hợp dịch vụ, thuận tiện thương nghiệp cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp căn nhà cùng với cửa tiệm quốc tế, khu tòa nhà, vui chơi, giải trí chuyên dụng cho cùng đồng cư dân. Trong tháng 7/2017, Sunshine Riverside là một trong các dự án có tính thanh khoản cao nhất khu vực Tây Hồ Tây.

Sunshine Riverside có lợi thế lớn về yếu tố giao thông lúc nằm ngay cạnh sông Hồng, gần đường Võ Chí Công - Trục giao thông huyết quản đối nội và đối ngoại của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội với 10 làn xe chạy nối thẳng ra cầu đất nước của những ninja Tân. Từ dự án, cư dân Sunshine Riverside có thể dễ dàng di chuyển vào trọng tâm hay ra ngoại thành thành phố, hoặc chạy thẳng đến trường bay quốc tế Nội Bài chỉ với 15 phút đi lại.

lưu tâm mang đến khoảng không sống trong sạch cho cư dân, Sunshine Riverside có nhiều chậu cây, hồ nước, cây lá và nhan sắc hoa tươi tắn được hiện diện ở hầu khắp đa phần nơi trong khu thị thành, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được phân chia sắp xếp trên những tầng cao, tạo nên một diện tích gian thư thái, nâng tầm giá trị của căn hộ.

những căn hộ ở dự án Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về diện tích, thông minh về công dụng dùng, ánh sáng và thông gió thiên nhiên được dùng tối đa. Lợi thế đặc biệt về vị trí, khu vực khoáng đãng với tầm view không tránh ra sông Hồng và Hồ Tây đã làm nên những giá trị đặc thù và đắt giá cho dự án Sunshine Riverside. Bạn có biết: thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ

ngoài ra, một trong các điểm xuyết kỳ lạ nhất trong hệ tiện lợi tại Sunshine Riverside là cao ốc quốc tế tiêu chuẩn 5 sao được lắp đặt ngay trong khuôn viên dự án. Tại khối đế của tòa căn hộ được những bố trí dịch vụ, tiện nghi vận động như shophouse, nhà hàng…



tuy nhiên, Sunshine Riverside còn tạo dựng khu phố sắm sắm những loại hình shophouse. Đây là một trong các điểm xuyến quyến rũ của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung ứng những loại hình dịch vụ cho cùng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị vững mạnh tài sản cho chính những nhà đầu tư là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside. Với các giá trị vững mạnh lý tưởng và bền bỉ, Sunshine Riverside đã thực sự chinh phục được người mua.

Sunshine Riverside thuộc hệ thống BĐS mang nhãn hiệu Sunshine, được vững mạnh, quản lý và vận hành bởi Sunshine Group. Hiện Sunshine Group đang khai triển nhiều chương trình khuyến mãi quyến rũ tại dự án Sunshine Riverside. Theo đó, toàn bộ các các bạn đặt tậu căn hộ sẽ được tặng ngay điện thoại Iphone; tặng ngay 3 lượng vàng 9999 với khách hàng sắm ngôi nhà 2 phòng ngủ, 4 lượng vàng với các bạn sắm chung cư 4 chỗ ngủ nghỉ. Đặc biệt, với loại hình hometel 5 sao, Sunshine Group cam kết lợi nhuận 18% tổng giá trị căn hộ trong vòng 2 năm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. All Rights Reserved
Top