Sunshine Riverside nằm tại vị trí đắc địa tại mảnh đất Phú Thượng - vùng đất địa linh nghìn năm Hà nội (mảnh đất nổi tiếng với những sản vật và nghề truyền thống gắn liền cùng với các di tích lịch sử truyền thống quý báu. Tọa lạc ở vị trí có địa lý phong thủy được cho là khu vực Đầu rồng sinh khí ngưng tụ, dự án Sunshine Riverside mở tầm nhìn vô hạn ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm cùng cầu Nhật Tân lung linh đa sắc màu, thừa hưởng những vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng các công trình kiến trúc đặc sắc.

vi-tri-du-an-sunshine-riverside-tay-ho
Vị trí dự án Sunshine Riverside
Dự án nằm ngay sát bờ Nam của sông Hồng, tiệm cận với đường Võ Chí Công- trục giao thông đối nội và đối ngoại huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội, nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại vi thành phố Hà Nội, hoặc đi thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển. Phía Nam chung cư Sunshine Riverside nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra - được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay. Mặt khác, đây còn là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân giàu có và văn minh - những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.




quy-hoach-du-an-sunshine-riverside-tay-ho
Quy hoạch dự án Sunshine Riverside
Vị trí Sunshine riverside rất thuận tiện trong việc duy chuyển đến các nơi trọng điểm như Trường quốc tế LHQ Hà Nội (cách 1km), công viên nước Hồ Tây(1km) , Đại học quốc gia (1km) cùng các vị trí khác như bệnh viên E, khu liên hợp thể thao quốc gia, chợ Bưởi, bến xe khách Mỹ Đình...
vi-tri-giao-thong-chien-luoc-sunshine-riverside
Vị trí giao thông thuận tiện của dự án Sunshine Riverside


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. All Rights Reserved
Top