Theo quy định của pháp luật về hoạt động đầu tư kinh doanh lĩnh vực bất động sản, điều kiện pháp lý và bảo lãnh ngân hàng luôn là điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất đối với dự án bất động sản, được ví như những “bùa hộ mệnh” nhất là dự án bất động sản của chủ đầu tư mới chào sân.
Là một trong ba “đứa con tinh thần” được CĐT Sunshine Group hết mực "nuông chiều" gồm: Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden. Dự án Sunshine Riverside được xây dựng và mở bán theo đúng những điều kiện về mặt pháp lý, đồng thời có sự bảo lãnh của các  ngân hàng lớn. Hứa hẹn mang đến một cuộc sống an nhiên, bền vững và sang trọng.
Theo dõi hoạt động của tập đoàn này, để phục vụ một số lượng lớn khách hàng và lộ trình gây dựng thương hiệu Tập đoàn bất động sản có dấu ấn tại Việt Nam, Sunshine Group có những bước đi vô cùng thận trọng. Mọi yêu cầu về tính pháp lý, tính minh bạch và thông tin về bảo lãnh ngân hàng đều được chủ đầu tư tuân thủ đúng pháp luật và công khai rộng rãi.


phap-ly-du-an-sunshine-riverside
Tính minh bạch về pháp lý của dự án Sunshine Riverside
Đây cũng là chỉ đạo xuyên suốt và nhất quán của vị chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group trước bối cảnh liên tiếp những vụ khủng hoảng liên quan đến những chủ đầu tư chụp giật, cầm cố căn hộ đã bán, khiến người mua nhà ngày càng thận trọng. Việc công bố tính pháp lý dự án Sunshine Riverside và bảo lãnh ngân hàng trở thành giải pháp cho bài toán niềm tin của các dự án của chủ đầu tư vốn rất kín tiếng này.
Dự án Sunshine Center và Sunshine Riverside được UBND TP. Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, được Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng, mẫu Hợp đồng mua bán được Bộ Công thương chấp nhận và được Ngân hàng HD Bank phát hành chứng thư bảo lãnh.


1 nhận xét :

 
© 2016. All Rights Reserved
Top