Thiết kế kiến trúc theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu là một  dấu ấn quan trọng trong các sản phẩm của Sunshine Group. Ở đây sự hoàn hảo về kiến trúc căn hộ Sunshine Riverside có được thông qua sự nhất quán giữa hình thức và công năng sử dụng của từng căn hộ.
thiet-ke-sunshine-riverside
Phong cách thiết kế Sunshine Riverside
  Kiến trúc mặt đứng và nội thất được thiết kế nhất quán về phong cách, trong đó việc chắt lọc những đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển Châu Âu được lựa chọn cẩn trọng để kết hợp với các vật liệu tự nhiên, bền vững và cao cấp. Tỷ lệ vàng trong tạo hình được ứng dụng để tạo ra các mảng đặc rỗng, những không gian hài hòa, cân đối. Màu sắc, sự tương phản và chất cảm vật liệu được cân nhắc tỉ mỉ mang tới những cảm xúc thẩm mỹ tinh tế và thuần khiết.
 Yếu tố cảnh quan sinh thái là điều được chú ý đặc biệt ở đây.Những đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc.Tại sunshine riverside không gian xanh bình yên  không chỉ ở dưới mặt đất, quanh bể bơi, trong sân chơi của trẻ mà còn điểm xuyết trên các ban công và những khu vườn xinh xắn ở những căn penhouse trên đỉnh cao tòa tháp.
a
thiet-ke-sunshine-riverside
Phong cách thiết kế Sunshine Riverside

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. All Rights Reserved
Top