Mỹ Đình Plaza 2 - dự án đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Hà Nội đã bước vào giai đoạn mở bán chính thức. Dù đã có đông đảo quý khách biết đến dự án này nhưng vì nhiều lý do khách quan nên chưa có thời cơ “mục sở thị” trực tiếp ngôi nhà mẫu. Vì thế, ngày 19/08/2017 tới, chủ đầu tư PCC1 và tổ chức sản xuất Đất Xanh Miền Bắc sẽ đơn vị lễ “khai trương căn nhà mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2” ngay tại cửa hàng bán hàng của dự án với nhiều thông tin và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.


Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp thương mại, cửa hàng và chung cư căn nhà cao cấp tại số 2 Nguyễn Hoàng – trọng tâm vùng Mỹ Đình. Dự án được lắp đặt với quy mô bao gồm 02 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi, trong đó 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho vùng để xe và thương mại dịch vụ, từ tầng 5 - 28 là khu vực dành cho cư dân. Nhìn thêm: trang trí shop quần áo nhỏ



Tọa lạc tại vùng phía Tây đang được định hướng trở thành trọng điểm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ địa lý “vàng” khi liên kết linh hoạt với hàng loạt hệ thống tiện ích công cộng, những trường đại học bậc nhất cả nước cũng như những khu giải trí, tiêu khiển đương đại như Viện Huyết học, Bệnh viện 198, Đại học thương nghiệp, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, trọng tâm Hội nghị nhà nước, sân hoạt động nhà nước Mỹ Đình, TTTM The Garden, Metro, Indochia Plaza,… bố trí ngôi nhà Mỹ Đình Plaza 2 đảm bảo tuyệt vời về công năng sử dụng, tạo diện tích thoải mái, thông thoáng, đương đại với các khu vực nhàng nhàng từ 68m2 – 104m2, ăn nhập cho hầu hết tổ ấm. Mỗi căn nhà đều được thiết kế từ 2 - 3 chỗ ngủ nghỉ, sắp đặt hướng sáng để tận dụng nguồn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên; song song đem đến tận hưởng thân thiện với môi trường, mang lại sự an lành cho chủ nhân và gia đình. Ngoại giả, trang vật dụng đồ dùng trong nhà tại Mỹ Đình Plaza 2 cũng được chủ đầu tư phân chia một cách công nghệ, mỹ thuật, cứng cáp sẽ là một trong các điểm xuyến ấn tượng làm thỏa mái cả những người mua khó tính khó nết nhất.

ấn tượng hơn của dự án chính là hệ thống sân vườn đi dạo trên mái của cao ốc với khuôn viên thoáng rộng, nhiều chậu cây xanh, sẽ tạo không gian lý tưởng để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thư giãn sau mỗi ngày dài học tập nặng nhọc.

hiện tại, dự án đang lắp đặt đến tầng 18, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với người dùng. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi chọn lọc nhà thầu uy tín nhất hiện tại là Conteccons làm doanh nghiệp thi công cho dự án với xin muốn mang lại những chung cư tốt nhất cho cư dân. PCC1 luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án, tuân thủ nghiêm túc những nguyên tắc của quốc gia về xây dựng thi công cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy. Mỹ Đình Plaza 2 được PCC1 đầu tư nhiều công sức, chăm chút từ khâu phân chia mẫu mã bên ngoài đến công năng dùng của những chung cư. Với kiểu dáng mang dáng dấp đương đại kết hợp sử dụng công nghệ xanh, dự án kiên cố sẽ làm hài lòng và thoả nguyện yêu cầu của khách hàng”.

Để giúp cư dân có những tưởng tượng chân thực và sinh động nhất về dự án, chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức tổ chức lễ khai trương và mở cửa ngôi nhà mẫu ngay tại dự án vào ngày 19/8 tới để người dùng có thể trực tiếp mục sở thị gia đình năm tới của mình.

Tới tham gia sự kiện, khách hàng không chỉ có thời cơ được tìm hiểu, tham vấn chuyên sâu dự án, tận mắt chiêm ngưỡng khoảng trống sống đẹp hút hồn mà còn có thời cơ nhận nhiều phần quà quyến rũ từ chủ đầu tư.

Cụ thể, những khách hàng đặt chọn chung cư từ ngày 01/08 đến ngày 22/08/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc Ipad trị giá 10 triệu đồng. Thêm vào đó, khi tuyển lựa các căn hộ số 7, 8, 9 (tòa CT1) và căn nhà số 2, 10 (tòa CT2), người dùng sẽ được nhận thêm gói điều hòa có giá trị lên tới 30 triệu đồng tùy từng loại căn nhà.



ngoại giả, đặt sắm căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 vào thời điểm này, người mua sẽ được miễn phí 6 tháng phí tổn quản lý dịch vụ căn hộ. Những người mua có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank… tài trợ vốn tới 70% giá trị căn nhà với lãi suất khuyến mãi 0% đến khi nhận nhà. Trong trường hợp không cần tương trợ về tài chính, quý khách sẽ được hưởng chiết khấu 2% giá trị căn nhà. Có thể bạn quan tâm: thiết kế shop thời trang nhỏ đẹp

Như vậy, với vị trí đắc địa, hệ thống tiện lợi khôn cùng đương đại cộng chất lượng lắp đặt và hơn cả là những chương trình khuyến mãi “khủng”, đây chính là thời khắc thích hợp để khách hàng chọn lựa đặt mua ngôi nhà Mỹ Đình Plaza 2. Nhanh tay đăng ký tham dự để có thời cơ chiêm ngưỡng và sở hữu căn hộ tuyệt vời trong năm kế tiếp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. All Rights Reserved
Top